Đăng ký | Quên mật khẩu
FPT - Chứng nhận dịch vụ internet được hài lòng nhất

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 1.649.446
Số người đang xem:  3

FPT Telecom và PCCW hợp tác đường truyền quốc tế Ethenet

Đăng ngày: 24/09/2011 21:44
FPT Telecom và PCCW hợp tác đường truyền quốc tế Ethenet
Ngày 25/8/2011, đại diện PCCW Global, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu HồngKông và FPT Telecom đã ký kết thỏa thuận hợp tác song phương về việc kết nối mạng Ethernet của hai bên nhằm mở rộng hệ thống mạng lưới quốc tế, cũng như đa dạng hóa thêm dịch vụ viễn thông.

Sự hợp tác này đã thắt chặt thêm quan hệ chiến lược giữa PCCW và FPT kể từ khi hệ thống đa thức chuyển mạch nhãn (MPSL) được thiết lập giữa hai bên trong năm 2008.

 

Với sự kết nối MPLS và hạ tầng công nghệ mạng cục bộ Ethenet hiện nay, PCCW và FPT có thể cung cấp tới khách hàng các giải pháp giúp tăng cường trao đổi thông tin từ xa và kết nối mạng nội bộ tiện ích với nhiều phân tầng dịch vụ khác nhau, cho phép tích hợp tối ưu các ứng dụng và dịch vụ văn phòng trong mọi môi trường doanh nghiệp với số vốn đầu tư tối thiểu.

 Ông Stephen Pang, Phó Chủ tịch cao cấp khu vực Châu Á Thái Bình Dương của PCCW Global Limited, cho biết: “Chúng tôi vui mừng khi mở rộng thêm được sự hợp tác lâu dài với FPT. Các doanh nghiệp ở Việt Nam có thể được cung cấp giải pháp kết nối quốc tế tốt nhất để mở rộng mạng lưới kinh doanh liên quốc gia, và sự hợp tác này sẽ cho phép PCCW nắm bắt nhu cầu ngày càng tăng này”.

 Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty FPT Telecom, ông Nguyễn Văn Khoa, phát biểu: “FPT hài lòng khi mối quan hệ chiến lược với đối tác lâu năm PCCW được mở rộng. Với sự hợp tác này, khách hàng của hai công ty sẽ được phục vụ giải pháp MPLS và Ethenet một cách tốt nhất ở bất cứ đâu trên thế giới. Giải pháp này sẽ nâng cao khả năng đáp ứng cho các nhu cầu về dịch vụ truyền dẫn của doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu”.

 Giới thiệu về PCCW Limited:

PCCW Limited là công ty sở hữu Công ty HKT Group Holdings Limited (HKT), nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Hồng Kông và là một công ty uy tín trên thế giới trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông. Ngoài việc nắm giữ cổ phần lớn tại Công ty Pacific Century Premium Developments Limited, PCCW còn là nhà đầu tư nắm quyền quản lý Công ty TNHH Băng thông rộng Anh quốc.

 Là nhà cung cấp dịch vụ tăng trưởng gấp 4 lần kể từ khi thành lập đến nay, PCCW/HKT cung cấp hàng loạt các dịch vụ và nội dung số tiên tiến trên bốn nền tảng: băng thông cố định, truy cập Internet băng thông rộng; truyền hình và điện thoại di động. Bên cạnh việc đáp ứng mọi nhu cầu phức tạp của cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế, công ty còn hỗ trợ các nhà khai thác mạng với các dịch vụ kỹ thuật tiên tiến và là đối tác của các dự án về công nghệ thông tin quy mô lớn cho các doanh nghiệp và tổ chức chính phủ.

 Giới thiệu về PCCW Global:

PCCW Global là đơn vị trực thuộc Công ty HKT, được sở hữu bởi công ty PCCW Limited và nắm cổ phần của Tập đoàn PCCW trong việc khai thác kinh doanh Công nghệ thông tin, truyền thông, và dịch vụ viễn thong. Hiện PCCW/HKT là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu đẳng cấp quốc tế về lĩnh vực Kỹ thuật công nghệ thông tin và truyền thông.

 Với mạng lưới chi nhánh công ty ở Hồng Kông, Herndon, Virginia (Mỹ), Paris (Pháp), Dubai (Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất), và hệ thống các văn phòng đại diện tại khu vực Trung Đông, Châu Phi, châu Âu, châu Á và châu Mỹ, PCCW Global hiện cung cấp và đáp ứng nhu cầu dịch vụ thoại và dữ liệu cho các công ty đa quốc gia và các nhà cung cấp dịch vụ khác. Với độ phủ trên 1500 thành phố và 110 quốc gia, mạng lưới của PCCW Global đóng góp tích cực vào tiến trình toàn cầu hóa truyền thông qua việc cung cấp các giải pháp Ethenet, IP, cáp và truyền dẫn vệ tinh, quản trị hệ thống mạng và dịch vụ thoại.

 

 

Tìm hiểu thêm về PCCW Global tại www.pccwglobal.com.

 lap mang fpt can tho, Lắp mạng Fpt Cần Thơ, dang ky, mang fpt, lap dat mạng fpt, tai, can tho, tong dai, mạng Fpt, khuyen mai, goi cuoc, cong ty, dia chi, gói cước, địa chỉ, lắp đặt internet fpt tại cần thơ, lap dat internet fpt tai can tho , lắp đặt adsl fpt tại cần thơ, lap dat internet fpt tai can tho. dang ky internet fpt tai can tho, dang ky mang fpt can tho, đăng ký mạng Fpt cần thơ, lắp đặt mạng Fpt tại cần thơ, lap dat mang fpt tai can tho, lap mang, hoa mang, vien thong, tong dai, thu tuc lap dat mang internet, khuyen mai. dang ky mang can tho, dang ky net can tho , hoa mang net can tho, wifi gia re can tho, FPT VOD, DANG KY NET CAN THO , FPT, FPT onetv , fpt one tv, net can tho, mang can tho fpt soc trang , fpt an giang , fptcantho , fpt kien giang , fpt bac lieu , fpt dong thap , fpt long an , fpt hau giang , fpt ca mau , fptcamau , fpt ben tre , fpt tien giang

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn