Đăng ký | Quên mật khẩu
FPT - Chứng nhận dịch vụ internet được hài lòng nhất

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 1.648.367
Số người đang xem:  2

Mua LAPTOP Giá Sinh Viên

Đăng ngày: 19/06/2021 11:18
Mua LAPTOP Giá Sinh Viên
Hỗ trợ mua sắm laptop, đồ công nghệ giá tốt, giảm giá chi phí lắp đặt Internet, Truyền hình FPT là những hỗ trợ toàn diện nhất từ FPT Telecom dành cho tân học sinh, sinh viên năm nay trong giai đoạn khó khăn vì dịch Covid-19.
Năm nay, thời điểm nhập học của tân học sinh, sinh viên gặp nhiều khó khăn khi tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang là mối lo lắng của toàn cầu. Nhiều trường học phải lùi lịch nhập học trong năm học mới để đảm bảo công tác phòng chống dịch an toàn.

Hiểu được lo lắng, băn khoăn của nhiều học sinh, sinh viên và phụ huynh khi nhu cầu các hoạt động dạy - học online mùa dịch ngày càng gia tăng, FPT Telecom phối hợp cùng FPT Shop ra mắt chương trình ưu đãi với mục tiêu giúp tân học sinh, sinh viên trên cả nước vừa có cơ hội mua sắm đồ dùng học tập giá tiết kiệm, vừa truy cập mạng với tốc độ cao, đường truyền ổn định, đảm bảo kết quả học tập hiệu quả trong thời điểm dịch bệnh ảnh hưởng.

Cụ thể, trong thời gian từ ngày 20/06 - 20/09/2021, khi mua laptop tại FPT Telecom, khách hàng sẽ nhận được voucher giảm 100.000 đồng cho lần lắp đặt mới dịch vụ Internet hoặc combo Internet và Truyền hình FPT của FPT Telecom. Các sản phẩm laptop dành cho học sinh, sinh viên tại FPT Telecom đều là hàng chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như HP, ASUS, Acer, Lenovo, MSI,... và có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.

Ngoài ra, nhằm giúp học sinh, sinh viên tiết kiệm chi phí trong đầu năm học mới, khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào của FPT Telecom, sẽ được ưu đãi giảm 5% các sản phẩm công nghệ tại FPT Telecom.
 

 
Đây không phải là lần đầu FPT Telecom đồng hành trong lĩnh vực giáo dục. Trước đó, FPT Telecom đã thực hiện chương trình “tiếp sức mùa thi” trong suốt 2 ngày diễn ra kỳ thi THPT 2020 (9-8 và 10-8), hàng trăm nhân viên thay nhau túc trực tại hơn 60 điểm thi khắp cả nước để phát khẩu trang diệt khuẩn, nước uống miễn phí cũng như kịp thời hỗ trợ học sinh trong những tình huống khẩn cấp.

FPT Telecom cũng là một trong những doanh nghiệp bắt tay cung cấp sớm nhất các giải pháp dạy học trực tuyến cho các trường phổ thông, đại học với những ưu thế về hạ tầng, giải pháp dạy học online, các gói cước đa dạng, nhiều ưu đãi nhất cho tới những hỗ trợ miễn phí.

Có thể nói, việc gián đoạn phương pháp dạy học truyền thống vì dịch Covid-19 hiện tại đang tạo ra cơ hội đẩy mạnh dạy học trực tuyến. Trong đó FPT Telecom đóng vai trò luôn tích cực đồng hành, chung sức, chung lòng hỗ trợ tối ưu các hoạt động học tập của học sinh, sinh viên.
| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn